Tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng nhiều giờ

Lái xe nhiều giờ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn như tình trạng đau lưng. Ít ai biết rằng tư thế ngồi lái cũng đóng vai trò rất quan trọng.  Hãy áp dụng tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng mà chúng tôi sưu tầm dưới đây nếu bạn cũng đang vận hành xe nâng nhé

Tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng nhiều giờ
Tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng nhiều giờ

 

Tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng nhiều giờ-Bạn có biết

Lái xe nhiều giờ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn nhưng nhờ một số mẹo đơn giản, chúng tôi sẽ giúp bạn lái xe vui vẻ ngay lập tức

Đau lưng khi lái xe là như thế nào?

Bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng việc ngồi một chỗ cả ngày không thể ảnh hưởng xấu đến khớp và cơ của bạn. Tuy nhiên, bạn đã nhầm . Khi chúng ta di chuyển thường xuyên – đi bộ, nâng và làm những việc đơn giản như leo cầu thang – cơ thể chúng ta có phản ứng tích cực với sự gắng sức này. Nó giúp máu lưu thông khắp cơ thể bằng cách làm giãn các mao mạch nhỏ hơn, giúp cung cấp nhiều oxy hơn và tập thể dục nhẹ nhàng cho tất cả các cơ.

Thật không may, một tư thế ngồi không tốt cho cơ thể trong khoảng thời gian nhiều giờ, đặc biệt là khi ở trong buồng lái rung và lắc. Khiến cột sống luôn trong trạng thái “chữ “. Điều này khiến các cơ của chúng ta không nhận được nhiều lưu lượng máu và oxy. Điều này dẫn đến đau cơ và gân, dây chằng và khớp kém vận động và điều này gây ra tình trạng đau lưng.

Năm mẹo trong 30 giây để có tư thế lái xe tốt hơn

Nếu bạn đang nghỉ giải lao tại trạm dịch vụ và cần một cách nhanh chóng để sửa tư thế của mình ngay bây giờ thì đây là mẹo 30 giây của chúng tôi. Đọc chúng, sử dụng chúng và tận hưởng cảm giác lái xe tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

1. Chuyển trọng lượng của bạn trên ghế và thay đổi tư thế ngồi sau mỗi 30-60 phút để truyền tải trọng trên cơ thể đến các cơ khác nhau.

2. Thay đổi vị trí đặt tay trên vô lăng thường xuyên và thỉnh thoảng bóp nhẹ và thả lỏng tay.

3. Sử dụng bọc vô lăng bằng xốp để giảm thiểu ảnh hưởng của rung động.

4. Sử dụng đệm ngồi bằng gel để giảm trọng lượng cơ thể và giảm rung lắc trên đường.

5. Khi nghỉ giải lao, hãy nhớ vươn vai một chút và đi lại trước khi lên đường trở lại.

5 mẹo trong 30 giây để có tư thế lái xe tốt hơn

Làm thế nào để điều chỉnh chỗ ngồi của bạn một cách chính xác

Phần lớn các vấn đề về đau lưng và tư thế xấu xuất phát từ việc ít được đào tạo về cách điều chỉnh chỗ ngồi phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý để giúp giảm đau lưng của bạn.

Chiều cao ghế ngồi:

Đầu gối của bạn nên đặt thấp hơn hông và hơi chếch xuống dưới.

Chạm tới:

Giữ khuỷu tay của bạn càng gần hai bên càng tốt để giảm thiểu căng thẳng cho cổ tay, vai và khuỷu tay.

Ngả:

Tư thế ngả lưng là một điều tốt, miễn là chân và lưng của bạn ở một góc xấp xỉ 110 °

Tầm với chân:

Bạn sẽ có thể nhấn bàn đạp hoàn toàn và thoải mái.

Hỗ trợ thắt lưng:

Phần giữa lưng của bạn được gọi là vùng thắt lưng và nó chứa một tập hợp các cơ cần được hỗ trợ khi ngồi trong thời gian dài. Bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ này bằng sản phẩm hỗ trợ thắt lưng chuyên dụng hoặc bằng khăn cuộn lại.

Bạn đã biết tư thế ngồi chuẩn để giảm đau lưng khi vận hành xe nâng nhiều giờ rồi phải không? hI vọng bạn có thêm kinh nghiệm khi vận hành xe nâng. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, hoặc cần thuê xe nâng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết

CÔNG TY TNHH TM & VẬN TẢI ĐÔNG ĐÔ

Trụ sở chính: Tổ dân phố 15 Tân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Chi nhánh 1: Cầu Ngà, Phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Chi nhánh 2: Đường D2 Khu công nghệ cao Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: ​KCN Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 091.351.9810- 0912.018.299

Tel: 024.3208.4888

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *